WRAS - Chứng chỉ sản phẩm an toàn với nước của Vương Quốc Anh

Chứng chỉ WRAS: Chứng nhận sản phẩm tuân thủ các quy định an toàn với nước uống là một chứng nhận độc lập của Vương quốc Anh đối với các sản phẩm là nguyên vật liệu ngành nước, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm an toàn và phù hợp đối với nước.

Nguồn nước sạch, đặc biệt là nước uống, là điều tối quan trọng cho mỗi gia đình và doanh nghiệp. Nên việc chứng minh rằng các sản phẩm của mình đáp ứng được các quy định liên quan là điều cực kì cần thiết.

Đạt được chứng chỉ WRAS - Chứng nhận sản phẩm tuân thủ các quy định về chuẩn phụ kiện đáp ứng được nước sạch cho nước uống là cách đơn giản nhất.

WRAS kiểm tra việc thử nghiệm hàng nghìn sản phẩm phụ kiện cấp nước để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các quy định về nước cấp (Phụ kiện ngành nước) và Quy định của Scotland. Các quy định về phụ kiện nước giúp bảo vệ nguồn cung cấp nước uống trong hệ thống nước sinh hoạt cho gia đình, doanh nghiệp và các tổ chức khác. Các quy định này đặt ra nghĩa vụ pháp lý đối với mọi người về việc sử dụng các phụ kiện ngành nước phù hợp với nguồn cấp nước của cộng đồng. Bao gồm tất cả mọi thứ như đường ống, phụ kiện vòi nước, vòi hoa sen, bồn tắm, máy rửa chén, máy giặt, máy pha cà phê, nồi hơi và nhà vệ sinh - tất cả đều phải tuân thủ quy định.

Các sản phẩm thuộc mảng hệ thống ống nước được xác định là phù hợp, nếu chúng vượt qua các bài kiểm tra về vật liệu và cơ khí phù hợp. Những bài kiểm tra thử nghiệm này bao gồm việc kiểm tra xem sản phẩm có ảnh hưởng đến mùi vị nước uống hay không, và không thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật hay không. Vì thế, mặc dù chứng chỉ WRAS là không bắt buộc, nhưng việc thử nghiệm sản phẩm là điều hoàn toàn cần thiết. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là KHÔNG phải tất cả các sản phẩm được bán ra trên thị trường đều được kiểm tra hay đáp ứng được các yêu cầu pháp lý như chúng ta vẫn nghĩ.

Đồng hồ áp suất điện tử kèm công tắc áp suất Switchmatic Coelbo Spain - Sản xuất tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tự hào đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nghiêm ngặt của châu Âu, trong đó có chứng chỉ WRAS.

Liên hệ với chúng tôi để hệ bơm tăng áp cho gia đình, nhà xưởng, resort và khách sạn của Quý khách được sử dụng các sản phẩm chuẩn từ Châu Âu với chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khỏe.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AN THỊNH

Địa chỉ: 80A Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0906.910.485 - 028. 39 562 561

Email: info@at-vn.com

* Bài viết được lược dịch từ trang web chính thức của WRAS. 

 

 

Mr Tuan – 0937.697.412

Ms Hanh – 0906.910.485